Tham khảo Báo cáo kết quả Ngày sách Việt Nam 21/4 lần thứ 8 năm 2021

11:25 PM
Báo cáo kết quả Ngày sách Việt Nam 21/4, Hội thư viện trường học


VANTHONGLAW.COM - Như vậy, Ngày sách Việt Nam 21/4 lần thứ 8 đã kết thúc trên cả nước, toàn bộ hệ thống thư viện Việt Nam đã đồng loạt tổ chức các hoạt động nhằm chào mừng ngãy lễ đặc biệt của ngành thư viện trên phạm vi cả nước nói chung và nói riêng với hệ thống thư viện trường học. Sau những ngày tích cực chuẩn bị và tổ chức là đến lúc các thư viện trường học cần hoàn thành Báo cáo kết quả thực hiện Ngày hội đọc sách 21/4 năm 2021 lần thứ 8. Dưới đây là một số báo cáo Ngày hội đọc sách các năm trước và một số mẫu báo cáo để các bạn tham khảo.

Bài liên quan

Bạn click vào link dưới đây để tải về nhé:



Nếu có nhu cầu chia sẻ, tìm tài liệu về hoạt động của Thư viện trường học, hoặc tìm kiếm thông tin tuyển sinh, tuyển dụng, thi viên chức, thi biên chế bạn có thể truy cập nhóm Facebook Hội THƯ VIỆN TRƯỜNG HỌC (Click vào đây để vào nhóm) nhé! Hội THƯ VIỆN TRƯỜNG HỌC chỉ chia sẻ các hoạt động nghiệp vụ về Thư viện Trường học, tuyệt đối không có bán hàng, bạn yên tâm nhé!

Chúc bạn thành công với nghề Thư viện!!!
Tham khảo Báo cáo kết quả Ngày sách Việt Nam 21/4 lần thứ 8 năm 2021 Tham khảo Báo cáo kết quả Ngày sách Việt Nam 21/4 lần thứ 8 năm 2021
910 1

Bài viết Tham khảo Báo cáo kết quả Ngày sách Việt Nam 21/4 lần thứ 8 năm 2021

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »