Luật Vạn Thông - Dịch vụ thành lập doanh nghiệp

11:58 AM
thành lập doanh nghiệp, thành lập công ty uy tín, luật sư uy tín, luật vạn thông, kế toán, thuế, lao động, bảo hiểm

Công ty Luật Vạn Thông thực hiện các dịch vụ pháp lý với phương châm:
"Bảo vệ tốt nhất quyền lợi chính đáng của khách hàng"
Với trong phương châm đó, Luật Vạn Thông cam kết mang đến cho khách hàng của mình những quyền lợi tốt nhất, an toàn nhất và chính đáng nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đặc biệt, trong lĩnh vực kinh doanh - hoạt động doanh nghiệp luôn đòi hỏi sự nhanh chóng, chính xác và nắm bắt nhanh xu hướng của thị trường. Vì vậy, Luật Vạn Thông cung cấp dịch vụ dành cho quý Doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở việc thành lập công ty mà còn cả các vấn đề khác liên quan đến doanh nghiệp như xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, thiết kế website, thiết kế ứng dụng cài đặt trên điện thoại thông minh, tư vấn pháp lý thường xuyên, bảo vệ doanh nghiệp khi có tranh chấp... Mang đến cho khách hàng những giá trị lợi ích pháp lý cao nhất chính là cách tốt nhất, vững chắc nhất để Luật Vạn Thông thành công trên con đường hoạt động của mình.


Bài liên quan
>>> Đăng ký logo công ty - Thủ tục và các quy định cần biết
>>> Thủ tục thành lập Văn phòng đại diện
>>> Thành lập Doanh nghiệp thời Cách mạng công nghiệp 4.0 - Xây dựng ứng dụng trên điện thoại thông minh cho doanh nghiệp.

1. Thành lập doanh nghiệp

Qúy khách hàng có ý tưởng kinh doanh - đặc biệt là các start-up, và muốn đưa ý tưởng kinh doanh đó thành hiện thực ra thị trường thông qua một mô hình công ty cụ thể, Luật Vạn Thông sẽ giúp quý khách hàng thực hiện điều đó. Chúng tôi sẽ hỗ trợ Qúy khách hàng lựa chọn thành lập các mô hình doanh nghiệp phù hợp sau đây:
  1. Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên
  2. Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hai thành viên
  3. Công ty Cổ phần
  4. Công ty Hợp danh
  5. Doanh nghiệp Tư nhân
5 loại hình doanh nghiệp trên đây là 5 loại hình doanh nghiệp được phép thành lập và hoạt động theo Luật Doanh nghiệp 2014. Tùy vào từng loại hình khác nhau và căn cứ vào nhu cầu - yêu cầu kinh doanh của Qúy Khách hàng mà Luật Vạn Thông sẽ hỗ trợ Qúy Khách hàng thành lập loại hình doanh nghiệp nào theo yêu cầu của Qúy Khách. Qúy khách hàng cần lưu ý khi lựa chọn mô hình công ty, trong đó ở mỗi mô hình sẽ có đòi hỏi khác nhau về số lượng thành viên, cổ đông, cơ cấu tổ chức, vốn điều lệ, vốn pháp định, trình độ chuyên môn, giấy phép con... để từ đó có lựa chọn chính xác cho nhu cầu kinh doanh của mình.

2. Tư vấn hoạt động doanh nghiệp

Việc thành lập doanh nghiệp tại mục 1 nêu trên thực chất là vấn đề về thủ tục hành chính, đã có quy trình và quy định sẵn trong các luật, nghị định, thông tư tương ứng. Do đó, với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Luật của mình, Vạn Thông sẽ nhanh chóng đáp ứng các nhu cầu của Qúy Khách đối với việc thành lập Công ty. Ngoài ra, Luật Vạn Thông còn tư vấn và cung cấp gói dịch vụ giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, chuyên nghiệp và gây được ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng, bao gồm:
  1. Xây dựng Bộ nhận dạng thương hiệu
  2. Xây dựng website - "Trụ sở" của doanh nghiệp trên môi trường Internet
  3. Xây dựng ứng dụng (app) để khách hàng của Qúy Khách tải về lưu lại trong điện thoại di động
  4. Tư vấn sử dụng các dịch vụ của Google, Facebook, các mạng xã hội vào hoạt động kinh doanh
  5. Tư vấn xây dựng - sử dụng các phần mềm quản lý doanh nghiệp tương ứng
  6. Đăng ký Tên miền
  7. Đăng ký dịch vụ Internet, Email, Điện thoại...
  8. Bảo hộ thương hộ
  9. Đăng ký quyền tác giả, nhãn hiệu
Các dịch vụ trên đây nằm trong chuỗi dịch vụ thành lập doanh nghiệp, Luật Vạn Thông sẽ tư vấn Qúy Khánh hàng sử dụng các dịch vụ này sao cho đạt được hiệu quả cao nhất và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của Qúy Khách trong hoạt động kinh doanh của mình.
thành lập doanh nghiệp, thành lập công ty uy tín, luật sư uy tín, luật vạn thông, kế toán, thuế, lao động, bảo hiểm



3. Tư vấn Kế toán - Thuế - Lao động

Khi đã quyết định thành lập doanh nghiệp và xây dựng các hệ thống hỗ trợ phát triển, định hình doanh nghiệp trên thị trường như tại mục 1 và 2 nêu trên, khách hàng vẫn còn một yêu cầu khác vô cùng quan trọng để có thể hoạt động ổn định và hợp pháp trên thị trường, đó là vấn đề Kế toán - Thuế và Lao động.

Ví dụ, khi hoạt động, Qúy khách bắt buộc phải bố trí nhân viên kế toán trong doanh nghiệp của mình, nhưng từ mô hình công ty và loại hình công ty thực tế của Qúy Khách mà yêu cầu về người phụ trách kế toán sẽ được quy định khác nhau trong luật. Có doanh nghiệp bắt buộc phải bố trí chức danh Kế toán trưởng trong mô hình hoạt động của mình, nhưng có doanh nghiệp thì không bắt buộc. Chức danh Kế toán trưởng được quy định cụ thể trong Luật Kế toán 2015 và các nghị định hướng dẫn. Theo đó, người giữ chức danh Kế toán trưởng phải có "Chứng chỉ đào tạo Kế toán trưởng" và đáp ứng điều kiện thời gian hoạt động nghề kế toán trước khi đăng ký lấy chứng chỉ.

Đối với Thuế, các doanh nghiệp cần lưu ý những loại thuế nào cần phải đóng đầy đủ cho cơ quan Nhà nước, hay loại thuế nào sẽ được khấu trừ hoặc trường hợp doanh nghiệp nào được miễn thuế trong thời gian bao lâu. Đối với Lao động, ngoài việc tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu nghề nghiệp, doanh nghiệp còn cần xây dựng các thang bảng lương, thiết kế cấu trúc lương của doanh nghiệp, liên hệ các cơ quan chức năng để báo cáo tình hình lao động, bảo hiểm, phúc lợi... Đặc biệt, theo Bộ luật hình sự 2015, nếu doanh nghiệp cố tình trốn hoặc không hoàn thành nghĩa vụ đóng bảo hiểm cho người lao động, có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự với khung hình phạt cao nhất đến 7 năm tù.

Trên đây là 3 nội dung quan trọng Qúy Khách hàng cần nắm kỹ khi quyết định thành lập doanh nghiệp để thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình. Trong bất kỳ trường hợp nào từ thủ tục thành lập, hỗ trợ định hình doanh nghiệp, nhận diện doanh nghiệp cho đến đại diện doanh nghiệp làm việc với cơ quan chức năng, Tòa án, Luật Vạn Thông đều luôn sẵn sàng hỗ trợ Qúy Khách hàng một cách tốt nhất và bảo vệ tốt nhất quyền lợi chính đáng của Qúy Khách hàng.

Để sử dụng dịch vụ của Luật Vạn Thông, Qúy Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:


CÔNG TY LUẬT TNHH MTV VẠN THÔNG
Địa chỉ: 284 Lê Văn Qưới, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
MST: 0314363893
Email: info@vanthonglaw.com
SĐT: (028).3620.7824 - 091.809.1001

Luật Vạn Thông - Dịch vụ thành lập doanh nghiệp Luật Vạn Thông - Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
910 1

Bài viết Luật Vạn Thông - Dịch vụ thành lập doanh nghiệp

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »