Luật Vạn Thông - Thành lập doanh nghiệp thời Cách mạng công nghiệp 4.0 - Xây dựng ứng dụng trên điện thoại thông minh cho Doanh nghiệp

2:34 PM
công ty luật uy tín, luật sư, ứng dụng google, tạo ứng dụng, pháp luật, thành lập doanh nghiệp

Thập niên 1960, khi Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ xây dựng hệ thống máy tính đầu tiên trên thế giới, các chức năng ngày nay của một máy laptop bình thường vào lúc đó cần cả 1 căn phòng rộng lớn hơn 50m2 để thực hiện. Cho đến những năm 1990, 1991 khi cha đẻ của Web là Tim-Berners Lee giới thiệu Internet ra toàn cầu, một cuộc cách mạng công nghệ đã nổ ra, kéo dài đến tận hôm nay và diễn ra trong từng ngày với sự ứng dụng công nghệ, INETRNET gần như tuyệt đối vào tất cả các lĩnh vực đời sống từ kinh doanh, y tế, mua sắm, học tập, du lịch... Thật khó tưởng tượng được hoặc có thể tìm ra được một doanh nghiệp kinh doanh nào đó, hay một doanh nhân thành công nào đó lại không biết về sức mạnh của Internet.

Trải qua các mô hình Web 1.0 và Web 2.0, sự tương tác của chủ doanh nghiệp và khách hàng từ thế giới thực đã tiến thêm vào thế giới ảo. "Thế giới ảo" thực chất là tên gọi để chỉ mối liên hệ, giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng thông qua công nghệ, mà biểu hiện vật chất là qua cách sử dụng máy tính, laptop, điện thoại thông minh... Bằng thế giới ảo, một khách hàng tận vùng đất Đan Mạch xa xôi của Lục Địa già Âu Châu hoàn toàn có thể liên lạc, trao đổi, đàm phán và thậm chí ký kết hợp đồng với một doanh nghiệp Việt Nam ở vùng đất Châu Á, mà khoảng cách địa lý có thể tính bằng cả trăm ngàn km. Sự kết nối này chính là thành tựu to lớn, vĩ đại mà INTERNET đã mang đến cho nhân loại nói chông và sự nghiệp kinh doanh của các Doanh nghiệp nói riêng.

Ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp đều cần phải xây dựng một website riêng cho mình. Để thông qua website này, khách hàng khi truy cập vào sẽ biết được một cách nhanh chóng nhất về lịch sử thành lập doanh nghiệp, thành phần lãnh đạo, triết lý kinh doanh, đánh giá từ những khách hàng khác, các sản phẩm, nhóm dịch vụ của doanh nghiệp... Thông qua sự kết hợp sáng tạo giữa doanh nghiệp và đơn vị cung cấp dịch vụ, một trang web sẽ ra đời mà khi nhìn vào đó, khách hàng sẽ thật sự ấn tượng vì sự chăm chút tỉ mỉ, tinh tế và sâu sắc của doanh nghiệp dành cho hình ảnh của công ty trên thế giới ảo. Công với chất lượng và hiệu quả hoạt động từ thực tế, kết hợp với quảng bá hình ảnh qua website từ INTERNET, doanh nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng không những các dịch vụ chất lượng mà còn cả uy tín của doanh nghiệp, sự tin tưởng của khách hàng.

Nhưng như Vạn Thông đã trình bày ở phần trên, sự phát triển từng ngày của công nghệ đã tạo ra những bước đột phá liên tục trong việc ứng dụng thành tựu kết nối INTERNET vào đời sống xã hội, mà trong đó có vấn đề kinh doanh của doanh nghiệp. Thì một sản phẩm, một xu hướng mới đã ra đời cùng với sự xuất hiện các hệ điều hành iOS của Apple, Android của Google, đã cung cấp thêm một thành tựu công nghệ nữa nhằm giúp doanh nghiệp và khách hàng liên kết chặt chẽ với nhau hơn nữa, thấu hiểu nhau hơn nữa, tin tưởng nhau hơn nữa. Đó chính là sự ra đời của "Ứng dụng (App)".

công ty luật uy tín, luật sư, ứng dụng google, tạo ứng dụng, pháp luật, thành lập doanh nghiệp

Diễn tả một cách dễ hiểu nhất, ứng dụng là sự thu nhỏ các chức năng theo lựa chọn của doanh nghiệp về lĩnh vực kinh doanh của mình, nhằm giúp khách hàng luôn kết nối với doanh nghiệp một cách thường xuyên. Khi những chiếc điện thoại thông minh không còn là một mặt hàng xa xỉ và chỉ với chưa đến 1.000.000 VNĐ, một học sinh bình thưởng đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại thông minh, thì cơ hội để doanh nghiệp kết nối với khách hàng hiện tại và tiềm năng của mình thông qua "ứng dụng" là một điều vô cùng to lớn. Doanh nghiệp tạo ra ứng dụng này, sau đó đưa ứng dụng lên mạng INTERNET thông qua kho ứng dụng của Google - Android và Apple - Store, để các khách hàng sử dụng điện thoại thông minh truy cập và tải về trên máy của mình. Từ đó, mọi thông tin, cập nhật, chiến dịch, hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ... của doanh nghiệp đều có thể đến tận tay - đúng theo nghĩa đen, của khách hàng và khiến khách hàng quan tâm, thích thú với điều kiện doanh nghiệp có một chiến lược, quy trình sử dụng app hiệu quả. Chi phí để xây dựng một ứng dụng không quá cao mà lợi ích những ứng dụng này mang lại là vô hình hoặc thậm chí có thể quy ra được bằng vật chất.

Ví dụ, khách hàng là một doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa online, có tham vọng đánh chiếm phân khúc giá bình dân từ các ông lớn như Lazada, A đây rồi, Lotte..., thì ngoài việc phải xây dựng được niềm tin về chất lượng hàng hóa của khách hàng, doanh nghiệp cần trước hết là một website bán hàng trực tuyến thật sự chuyên nghiệp và bắt mắt. Tiếp theo, doanh nghiệp cần xây dựng một ứng dụng cho riêng mình và đưa ứng dụng này lên Google Play hoặc App Store - 2 kho ứng dụng lớn nhất thế giới của Google và Apple. Ứng dụng này, đội ngũ công nghệ thông tin của doanh nghiệp có thể tự phát triển hoặc doanh nghiệp có thể yêu cầu đơn vị bên ngoài cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của mình.

Việc xây dựng ứng dụng này là rất cần thiết và vô cùng quan trọng để giúp doanh nghiệp luôn luôn kết nối với khách hàng của mình, cũng như giúp khách hàng luôn nhận được những sản phẩm, dịch vụ mình quan tâm một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. Tuy nhiên, khi xây dựng ứng dụng, doanh nghiệp cần một quy trình kết hợp giữa công nghệ thông tin và các chi tiết về đặc tính của khách hàng, cũng như có sự hiểu rõ sâu sắc về những nhu cầu, thị hiếu, thói quen sử dụng của khách hàng để có thể xây dựng một ứng dụng phù hợp. Thông thường, các doanh nghiệp cần nhất là việc sẽ sử dụng dịch vụ công nghệ thông tin nào để xây dựng một ứng dụng hiệu quả và chi phí hợp lý. Và, trong một thế giới có hàng tỷ website và hàng ngàn doanh nghiệp cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin sẽ là một bài toán chọn lựa khó khăn cho doanh nghiệp khi "chọn mặt gửi vàng" ứng dụng của mình.

Do đó, Luật Vạn Thông hiểu rằng khi cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp đến quý khách hàng, thì ngoài các kiến thức pháp lý nền tảng vững chắc, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách hàng những tư vấn chuyên sâu, hợp lý và phù hợp nhất để ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất. Khi tư vấn thành lập doanh nghiệp, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách hàng các dịch vụ và nội dung tư vấn như sau:

- Hồ sơ / Chuẩn bị hồ sơ để thành lập doanh nghiệp,
- Các giấy phép cần có trong các hoạt động kinh doanh đặc thù, có điều kiện...
- Đăng ký mẫu dấu,
- Mở tài khoản ngân hàng, hóa đơn,
- Tư vấn / Hỗ trợ công việc kế toán bắt buộc phải có của doanh nghiệp,
- Thuế và các vấn đề liên quan về thuế của doanh nghiệp,
- Quy định doanh nghiệp buộc phải tuân thủ theo Bộ luật Lao động,
- Đăng ký sở hữu trí tuệ,
- Xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu của doanh nghiệp,
- Tư vấn thiết kế xây dựng website, logo, ứng dụng để đăng tải trên Google Play, App Store...
- Đặc biệt với các doanh nghiệp, sản phẩm kinh doanh đặc thù như start-up, doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc nhà khoa học, nhà nghiên cứu muốn thương mại hóa sản phẩm nghiên cứu của mình,

VANTHONGLAW tin rằng, cùng khách hàng nắm vững các vấn đề pháp lý là chúng tôi đã góp phần tích cực cho sự thành công của khát khao làm giàu nơi các doanh nghiệp. Mọi thông tin về tư vấn pháp lý, các doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

CÔNG TY LUẬT VẠN THÔNG - VANTHONGLAW
ĐC: 284 Lê Văn Qưới, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
ĐT: (028)3620.7824 
BẢO VỆ TỐT NHẤT QUYỀN LỢI CHÍNH ĐÁNG CỦA THÂN CHỦ
Luật Vạn Thông - Thành lập doanh nghiệp thời Cách mạng công nghiệp 4.0 - Xây dựng ứng dụng trên điện thoại thông minh cho Doanh nghiệp Luật Vạn Thông - Thành lập doanh nghiệp thời Cách mạng công nghiệp 4.0 - Xây dựng ứng dụng trên điện thoại thông minh cho Doanh nghiệp
910 1

Bài viết Luật Vạn Thông - Thành lập doanh nghiệp thời Cách mạng công nghiệp 4.0 - Xây dựng ứng dụng trên điện thoại thông minh cho Doanh nghiệp

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »