TOP #10 Trang web tra cứu Văn bản pháp luật tốt nhất dành cho sinh viên, giảng viên ngành luật.

11:11 AM

top 10 website tra cứu văn bản pháp luật tốt nhất

VANTHONGLAW.COM - TOP #10 Trang web tra cứu Văn bản pháp luật tốt nhất cần biết.

#1. HỆ THỐNG PHÁP LUẬT VIỆT NAM - http://hethongphapluat.com

tra cứu, tìm kiếm văn bản pháp luật việt nam

Là trang web hàng đầu và gần như hoàn toàn miễn phí để tra cứu hàng vạn văn bản pháp luật và văn bản hướng dẫn luật, đặc biệt trong vấn đề tìm các văn bản hướng dẫn luật. Đây là lựa chọn uy tín và hàng đầu cho những người hành nghề luật cũng như những người có nhu cầu nghiên cứu luật.

#2. THƯ VIỆN PHÁP LUẬT - http://thuvienphapluat.com

tra cứu, tìm kiếm văn bản pháp luật việt nam

Là doanh nghiệp đi tiên phong trong việc hệ thống hóa và tập họp, giới thiệu các văn bản pháp luật đến người dùng. Đặc biệt, không chỉ đơn thuần cung cấp các văn bản pháp luật và liên quan, Thư viện Pháp luật cung cấp một chuỗi dịch vụ khách hàng để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi tra cứu các văn bản pháp luật.

#3. CƠ SỞ DỮ LIỆU QUỐC GIA VỀ VĂN BẢN PHÁP LUẬT - http://vbpl.vn

tra cứu, tìm kiếm văn bản pháp luật việt nam

Mặc dù xếp ở vị trí thứ #3, nhưng website http://vbpl.vn lại chính là cơ sở dữ liệu lớn nhất do Nhà nước thiết lập và xây dựng nhằm cung cấp các văn bản pháp luật đến người dân.

#4. VĂN BẢN QUY PHẠM PHÁP LUẬT - http://vanban.chinhphu.vn

tra cứu, tìm kiếm văn bản pháp luật việt nam

Là website cung cấp các văn bản quy phạm pháp luật của Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

#5. TIỆN ÍCH VĂN BẢN LUẬT - http://luatvietnam.vn

tra cứu, tìm kiếm văn bản pháp luật việt nam

Là website đầu tiên tại Việt Nam đis âu vào việc giới thiệu, tập họp và hệ thống hóa các văn bản pháp luật tại Việt Nam từ sau năm 1945 đến nay

#6. CƠ SỞ DỮ LIỆU VĂN BẢN PHÁP LUẬT - http://vanbanphapluat.co

tra cứu, tìm kiếm văn bản pháp luật việt nam

Được xây dựng và phát triển CSDL pháp luật từ năm 2013 với tên miền http://luatvn.net. Sau quá trình cập nhật, hệ thống và đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm người dùng, đến tháng 8/2017, CSDL VBPL chính thức đi vào hoạt động với những tiện ích đặt tiêu chí trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

#7. CỞ SỞ DỮ LIỆU LUẬT VIỆT NAM - https://vietlaw.quochoi.vn

tra cứu, tìm kiếm văn bản pháp luật việt nam

Cơ sở dữ liệu Luật Việt Nam - Phiên bản Vietlaw internet là Hệ cơ sở dữ liệu về văn bản pháp luật Việt Nam, đã được  Văn phòng Quốc hội nghiên cứu xây dựng thành công và phát hành rộng rãi từ đầu năm 1994. Với phiên bản ban đầu mang tên LawData, đến nay với hơn 20 năm phát triển đã có nhiều phiên bản được Văn phòng Quốc hội phổ biến và tuyên truyền sử dụng phục vụ các hoạt động của các cá nhân và tổ chức trong và ngoài nước. 

Cơ sở dữ liệu Luật Việt Nam – Vietlaw là phiên bản phát hành trên Internet lưu trữ toàn văn các văn bản pháp luật của Nhà nước.

#8. THẾ GIỚI LUẬT - KHÁT VỌNG TUỔI TRẺ - http://thegioiluat.vn

tra cứu, tìm kiếm văn bản pháp luật việt nam

Dù xây dựng sau các trang web nêu trên, nhưng với trải nghiệm, kinh nghiệm thực tiễn, Thế giới luật đã xây dựng trang web của mình không chỉ đầy đủ, dễ hiểu, dễ tìm văn bản pháp luật mà còn luôn mang màu sắc tươi mới, năng động, trẻ trung phù hợp với tâm lý người tìm kiếm văn bản pháp luật.

#9. CƠ SỞ DỮ LIỆU PHÁP LÝ - http://caselaw.vn

tra cứu, tìm kiếm văn bản pháp luật việt nam

Là cơ sở dữ liệu về các văn bản pháp luật, các bản án, các mẫu, loại hợp đồng liên quan đến pháp lý. Đặc biệt, trong xu thế hội nhập của ngành luật, CaseLaw đi sâu vào lĩnh vực tiếng Anh, luôn cập nhật hệ thống văn bản pháp luật theo tiêu chí song ngữ nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.

#10. Tra cứu TỔNG QUÁT, TRỰC TIẾP và THEO CHỦ ĐỀ về Hệ thống Pháp luật Việt Nam - http://luatvanthong.com


Trang web tra cứu và tìm kiếm các Văn bản pháp luật và liên quan trong Hệ thống pháp luật Việt Nam do Công ty Luật Vạn Thông đang xây dựng.

tra cứu, tìm kiếm văn bản pháp luật, nghị định, án lệ, thông tư, nghị quyết hội đồng thẩm phán



Luật Vạn Thông

TOP #10 Trang web tra cứu Văn bản pháp luật tốt nhất dành cho sinh viên, giảng viên ngành luật. TOP #10 Trang web tra cứu Văn bản pháp luật tốt nhất dành cho sinh viên, giảng viên ngành luật.
910 1

Bài viết TOP #10 Trang web tra cứu Văn bản pháp luật tốt nhất dành cho sinh viên, giảng viên ngành luật.

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »