Kế hoạch Bổ sung sách của Thư viện trường học

12:00 PM


VANTHONGLAW.COM - Sau khi hoặc đồng thời có kế hoạch hoạt động trong năm học của Thư viện trường học, bạn cần xây dựng riêng Kế hoạch bổ sung sách cho Thư viện trường học trong năm học đó. Quy trình bổ sung sách và tài liệu khác là một quy trình nghiệp vụ được chuẩn hóa trong hoạt động thư viện nói chung và hoạt động của thư viện trường học nói riêng. Vì nếu không chuẩn hóa và có các bước thực hiện cụ thể, bạn có thể gây ra lãng phí nguồn tài liệu bổ sung, kinh phí cho hoạt động này và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng hoạt động của thư viện trường học. Dưới đây là link các kế hoạch dành riêng cho bổ sung sách cho thư viện trường học, bạn tham khảo để xây dựng riêng cho thư viện của mình nhé! Chúc bạn thành công!

Liên quan Thư viện trường học

>>> Kế hoạch "Tiết đọc Thư viện" cho thư viện trường học
>>> Kế hoạch hoạt động năm học của Thư viện trường học
>>> Sáng kiến kinh nghiệm trong hoạt động Thư viện trường học


1. Nhấn vào liên kết này để tải về nhé:

Nhấn vào link này => http://www.mediafire.com/file/s292volcf2r7cpw/KE-HOACH-BO-SUNG-SACH-TVTrHoc.rar/file

2. Hướng dẫn  bạn cách tải "Kế hoạch Bổ sung sách của Thư viện trường học" và cách cài đặt phần mềm giải nén RAR trên máy tính của bạn:


Nếu có nhu cầu chia sẻ, tìm tài liệu về hoạt động của Thư viện trường học, hoặc tìm kiếm thông tin tuyển sinh, tuyển dụng, thi viên chức, thi biên chế bạn có thể truy cập nhóm Facebook Hội THƯ VIỆN TRƯỜNG HỌC (Click vào đây để vào nhóm) nhé! Hội THƯ VIỆN TRƯỜNG HỌC chỉ chia sẻ các hoạt động nghiệp vụ về Thư viện Trường học, tuyệt đối không có bán hàng, bạn yên tâm nhé!

Chúc bạn thành công với nghề Thư viện!!!

Kế hoạch Bổ sung sách của Thư viện trường học Kế hoạch Bổ sung sách của Thư viện trường học
910 1

Bài viết Kế hoạch Bổ sung sách của Thư viện trường học

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »