Bảo hộ nhãn hiệu theo pháp luật sở hữu trí tuệ ở Việt Nam hiện nay.

12:00 AM
Công ty luật, luật sư uy tín, sách luật, văn phòng luật sư tphcm, hà nội, đà nẵng, uy tín, tranh chấp, di chúc thừa kế, nhà đất, thành lập doanh nghiệp, bảo vệ tại tòa án, lý lịch tư pháp, sách luật hay, thư viện trường học, ly hôn, phần mềm quản lý công ty luật, bình luận án lệ, COVID-19, luận văn, luận án

VANTHONGLAW - Ngày nay, khi nền kinh tế của đất nước cũng như cả thế giới đang phát  triển với tốc độ chóng mặt thì các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cũng xuất hiện  tràn ngập trên thị trường, phong phú về chất lượng và số lượng sản phẩm. Do đó, việc các nhà sản xuất, cung ứng dịch vụ quan tâm hàng đầu hiện nay là làm thế nào để sản phẩm của mình có sự khác biệt với các sản phẩm hàng  hóa, dịch vụ của người khác và làm thế nào để người tiêu dùng, khách hàng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp có thể ghi nhớ hình ảnh sản phẩm, chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp là một điều kiện quan trọng thúc đẩy sự phát  triển của doanh nghiệp. 

Bài liên quan
>>> Điều kiện hưởng thuế suất ưu đãi Thuế Thu nhập doanh nghiệp
>>> Di chúc miệng hợp pháp khi nào?
>>> 16 tỉnh, thành phía Nam giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg trên toàn địa phương.
>>> Phân biệt Bảo hiểm xã hội bắt buộc và Bảo hiểm xã hội tự nguyện
>>> Thủ tục khởi kiện đòi tiền lương như thế nào?

Một trong các biện pháp hữu hiệu nhất để người tiêu  dùng, khách hàng sử dụng hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp biết đến doanh  nghiệp và lựa chọn hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp đó là tạo ra một nhãn  hiệu có khả năng phân biệt cho hàng hóa, dịch vụ của mình. Do đó, nhãn hiệu có một vai trò rất quan trọng trong sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.

Tại Việt Nam, trong các giai đoạn phát triển kinh tế và xã hội của đất  nước, hệ thống bảo hộ SHCN cũng có những bước phát triển  theo từng thời  kỳ. Cùng với bước tiến đó, bảo hộ quyền SHCN đối với nhãn hiệu nảy sinh  một số vấn đề cần phải giải mã về lý luận và thực tiễn. Nhãn hiệu luôn gắn  liền với sản phẩm, dịch vụ, thể hiện uy tín của một doanh nghiệp và có vai trò rất quan trọng trong sản xuất kinh doanh và cả trong đời sống xã hội. 

Nhãn  hiệu, nhất là những nhãn hiệu nổi tiếng là công sức của chủ sở hữu, nó gắn liền  với tâm huyết của chủ sở hữu khi tạo ra chúng cũng như khi kinh doanh sản  phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu đó. Bảo hộ nhãn hiệu góp phần thu hút đầu tư  nước ngoài, thúc đẩy quá trình Việt Nam hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế  giới và cũng góp phần bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, bảo vệ sự đầu tư vào uy  tín sản phẩm dịch vụ đưa ra thị trường của chủ sở hữu nhãn hiệu. Ý thức vai trò của bảo hộ nhãn hiệu và những vấn đề còn bỏ ngỏ cần  nghiên cứu, tác giả chọn đề tài “Bảo hộ nhãn hiệu theo pháp luật sở hữu trí  tuệ ở Việt Nam hiện nay” làm đề tài luận văn thạc sĩ của mình.  

Nguyễn Thị Thủy

Xem toàn văn luận văn thạc sĩ luật học “Bảo hộ nhãn hiệu theo pháp luật sở hữu trí  tuệ ở Việt Nam hiện nay” tại đây.

Luật Vạn Thông st

Bảo hộ nhãn hiệu theo pháp luật sở hữu trí tuệ ở Việt Nam hiện nay. Bảo hộ nhãn hiệu theo pháp luật sở hữu trí tuệ ở Việt Nam hiện nay.
910 1

Bài viết Bảo hộ nhãn hiệu theo pháp luật sở hữu trí tuệ ở Việt Nam hiện nay.

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »