Sách luật - "Quản trị rủi ro pháp lý trong kinh doanh" - Luật sư Đỗ Đăng Khoa

9:32 AM
Công ty luật, luật sư uy tín, văn phòng luật sư tphcm, hà nội, đà nẵng, uy tín, tranh chấp, di chúc thừa kế, nhà đất, thành lập doanh nghiệp, bảo vệ tại tòa án, lý lịch tư pháp, sách luật hay


VANTHONGLAW.COM - Cuốn sách “Quản trị rủi ro pháp lý trong kinh doanh” được viết bởi tác giả Thạc sĩ, Luật sư Đổ Đăng Khoa. Luật sư Khoa với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, tư vấn pháp luật về đất đai, nhà ở, xây dựng và đầu tư phát triển dự án bất động sản. Trải qua hàng nghìn lượt tư vấn giao dịch nhà đất và đầu tư bất động sản; Tham gia tranh tụng hàng trăm vụ tranh chấp nhà đất tại Tòa án, Trọng tài. Hiện tại đang là giảng viên thỉnh giảng cho một số Học viện để chia sẻ pháp lý về đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản.

Bài liên quan

Thông qua những kinh nghiệm thực tiễn về pháp lý cùng với việc thấu hiểu được nhu cầu chung của các học viên là dễ hiểu và dễ nắm bắt đối với các vấn đề pháp lý được cho “rất khô khang và khó nuốt” đặc biệt một trong những động lực quan trọng cho tác giả viết nên cuốn sách “Quản trị rủi ro pháp lý trong kinh doanh” là làm sao để cho tất cả các bạn, các đồng nghiệp học Luật, làm Luật và những người đang vận hành một doanh nghiệp có thể hiểu được sự cần thiết và tầm quan trọng của pháp lý đối với một doanh nghiệp. 


AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY?   

- Bạn là một Doanh nhân đang vận hành một doanh nghiệp, cùng hướng đến một mục tiêu là làm sao để cho doanh nghiệp phát triển toàn diện và tránh những rủi ro về pháp lý. 

- Bạn là cử nhân luật, luật gia, luật sư. Cuốn sách này chắc chắn cho bạn thêm những góc nhìn mới toàn diện hơn về rủi ro pháp lý trong kinh doanh và cách tư vấn cho doanh nghiệp phòng tránh rủi ro. 

- Bạn là người ham học hỏi, liên tục cập nhật, khám phá những điều mới mẻ để thay đổi và tiến bộ mỗi ngày. Cuốn sách này dành cho bạn. 

CÁCH TRUYỀN ĐẠT MÀ TÁC GIẢ HƯỚNG ĐẾN 

Trước khi đi vào nội dung của cuốn sách, tác giả sẽ cho các bạn hiểu rõ về tầm quan trọng của pháp lý và rủi ro pháp lý sẽ ảnh hưởng như thế nào đối với một Doanh nghiệp.  

Thứ nhất, “Bánh xe Doanh nghiệp” hội tụ những yếu tố quan trong cho sự phát triển của một Doanh nghiệp, bánh xe càng tròn, các yếu tố càng đều và đầy đủ bánh xe lăn càng nhanh và chắc chắn. Trong đó có “phần pháp lý” là không thể thiếu và không thể yếu trong một doanh nghiệp. Bởi khi “tai nạn” – rủi ro pháp lý xảy ra, nhẹ thì “tiền mất, kiện mang” doanh nghiệp lao đao; nặng thì phá sản, tù tội, thậm chí đã có doanh nhân phải lĩnh án tử hình như ông Tăng Minh Phụng. 

Thứ hai, như đã đề cập ở phần giới thiệu tác giả chú trọng vào việc làm sao để cho tất cả các bạn đọc có dễ dàng, để hiểu và dể năm bắt đối với các vấn đề khô khan, lý thuyết. Tác giả đã mất nhiều công sức để sưu tầm, lựa chọn những câu chuyện pháp luật điển hình, vụ án nổi tiếng để đưa vào sách này. Câu chuyện thực tế luôn là món quà quý giá cho chúng ta rút ra những bài học và vận dụng khi tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp.  

Thứ ba, ngoài việc đưa ra những ví dụ cụ thể, những câu chuyện pháp lý điển hình thì tác giả còn bonus cho các độc giả những lời khuyên, lời hướng dẫn rất rõ ràng, cụ thể và đơn giản để hiểu biết được sự tác động của pháp luật trong các mặt hoạt động của một công ty như: nhân sự, đối tác, tài chính, người lao động và hợp đồng thương mại. 

CẢM NHẬN CỦA BẠN ĐỌC 

Quản trị rủi ro pháp lý trong kinh doanh là một cuốn sách không thể thiếu cho các chủ doanh nghiệp có tầm nhìn và muốn phát triển công ty lành mạnh, bền vững. Có nhiều câu chuyện từ thực tiễn, những trải nghiệm đầy thú vị và cả những bài học sâu sắc tác giả gửi gắm vào cuốn sách. Đọc xong cuốn sách này bạn sẽ sớm có tư duy đúng về pháp lý trong kinh doanh và tiết kiệm rất nhiều thời gian, tiền bạc. – Hoàng Đình Trọng – Chủ tịch Công ty Đào Tạo Tư Vấn PDCA – Nhà nghiên cứu chuyên gia đào tạo tư vấn doanh nghiệp bài bản và Tác giả cuốn sách Giải phóng lãnh đạo. 

Cuốn sách Quản trị rủi ro pháp lý trong kinh doanh được trình bày khúc chiết và đầy đủ, hướng dẫn rất rõ ràng, cụ thể và đơn giản để hiểu biết pháp luật trong các mặt hoạt động của một công ty như: nhân sự, đối tác, tài chính, người lao động và hợp đồng thương mại. Doanh nghiệp rất cần có những lời tư vấn đầy kinh nghiệm của tác giả để: Rủi ro ít đi, lợi nhuận tăng lên, an toàn và minh bạch; Hệ thống các văn bản nội bộ của công ty được xây dựng, hoàn thiện và đảm bảo tính hợp pháp; Hội đồng quản trị, ban giám đốc tìm được tiếng nói chung trong quản trị trên cơ sở minh bạch và hiểu biết pháp luật. Xin cám ơn tác giả đã bỏ nhiều công sức và tâm huyết giúp cho các công ty như chúng tôi phát triển bền vững. – ông Đào Văn Đang – Tổng Giám đốc – Công ty TNHH Địa Ốc Hoa Đào. 

Giống như một cuộc trò chuyện giữa tác giả với người đọc, cuốn sách “Quản trị rủi ro pháp lý trong kinh doanh” đã biến những vấn đề pháp lý khó hiểu, khô khan, cứng nhắc thành những vấn đề dễ nắm bắt, dễ thực hiện. Bên cạnh đó, tác giả cũng đưa ra các ví dụ điển hình trong từng vấn đề mà cuốn sách đề cập cùng với những bình luận ngắn gọn nhưng khá đầy đủ, khúc triết về những rủi ro pháp lý có thể gặp phải và các phương án phòng tránh rủi ro pháp lý để hướng tới thành công trong kinh doanh. Điều này thể hiện sự am tường của tác giả về các vấn đề pháp lý trong hoạt động kinh doanh và bề dày kinh nghiệm trong hoạt động tư vấn pháp luật về phòng tránh và giải quyết các rủi ro pháp lý trong kinh doanh. Cuốn sách này và những tư vấn thực tế, cụ thể của tác giả sẽ giúp các bạn, đặc biệt là các nhà kinh doanh, “tuân thủ đầy đủ pháp luật nhưng vẫn đạt được mục đích của mình” – Tiến sĩ luật Nguyễn Văn Phương, Giảng viên chính – Khoa pháp luật kinh tế – Trường Đại học Luật Hà Nội. 

Quang Long 
Luật Vạn Thông
Sách luật - "Quản trị rủi ro pháp lý trong kinh doanh" - Luật sư Đỗ Đăng Khoa Sách luật - "Quản trị rủi ro pháp lý trong kinh doanh" - Luật sư Đỗ Đăng Khoa
910 1

Bài viết Sách luật - "Quản trị rủi ro pháp lý trong kinh doanh" - Luật sư Đỗ Đăng Khoa

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »