Kế hoạch và Báo cáo kết quả xây dựng Thư viện trường học đạt chuẩn, tiên tiến, xuất sắc

12:41 AM
Kế hoạch và Báo cáo kết quả xây dựng Thư viện trường học đạt chuẩn, tiên tiến, xuất sắc

VANTHONGLAW - Căn cứ vào các Quyết định số 01/2003/QĐ-BGD&ĐT ngày 02/01/2003, Quyết định số 01/2004/QĐ-BGD&ĐT ngày 29/01/2004 về Sửa đổi bổ sung Quyết định số 01/2003/QĐ-BGD&ĐT và Công văn số 11185/GDTH ngày 17/02/2004 của Bộ GD&ĐT Quy định và hướng dẫn thực hiện tiêu chuẩn thư viện trường phổ thông; các nhân viên thư viện trường học hằng năm tùy vào yêu cầu của Nhà trường mà phải đề xuất hoặc xây dựng kế hoạch để đạt được các tiêu chuẩn này. Đây là một trong những khó khăn nhất định mà người làm công việc thư viện trường học phải thực hiện.

Bài liên quan

Người làm công việc thư viện trong môi trường trường học thường phải kiêm nhiệm thêm nhiều công việc khác, đồng thời phải hoàn thành các tiêu chuẩn, chỉ tiêu đặc thù của công việc. Ngoài ra, thường các trường học từ tiểu học đến phổ thông chỉ có một nhân viên phụ trách thư viện, dẫn đến hay bị quá tải công việc. Do đó, các nhân viên thư viện trường học có thể tham khảo thêm các bản Kế hoạch hoặc Báo cáo về việc xây dựng thư viện tiên tiến dưới đây, nhằm có thêm nguồn tài liệu tham khảo từ các đồng nghiệp thư viện khác trên cả nước... 

Bạn click vào đường link để TẢI VỀ nhé:


Sau khi tham khảo các Báo cáo, Kế hoạch từ các thư viện đồng nghiệp, các bạn có thể xây dựng nội dung dựa trên đặc điểm hoạt động của thư viện trường mỗi người nhé!

Nếu có nhu cầu chia sẻ, tìm tài liệu về hoạt động của Thư viện trường học, hoặc tìm kiếm thông tin tuyển sinh, tuyển dụng, thi viên chức, thi biên chế bạn có thể truy cập nhóm Facebook Hội THƯ VIỆN TRƯỜNG HỌC (Click vào đây để vào nhóm)! Hội THƯ VIỆN TRƯỜNG HỌC chỉ chia sẻ các hoạt động nghiệp vụ về Thư viện Trường học, tuyệt đối không có bán hàng, bạn yên tâm nhé!

Chúc bạn thành công với nghề Thư viện!!!.

Luật Vạn Thông
Kế hoạch và Báo cáo kết quả xây dựng Thư viện trường học đạt chuẩn, tiên tiến, xuất sắc Kế hoạch và Báo cáo kết quả xây dựng Thư viện trường học đạt chuẩn, tiên tiến, xuất sắc
910 1

Bài viết Kế hoạch và Báo cáo kết quả xây dựng Thư viện trường học đạt chuẩn, tiên tiến, xuất sắc

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »