Giải pháp hạn chế rủi ro trong hoạt động kinh doanh thẻ tại Ngân Hàng Công Thương Việt Nam.

12:00 AM
Giải pháp hạn chế rủi ro trong hoạt động kinh doanh thẻ tại Ngân Hàng Công Thương Việt Nam.
Công ty luật, luật sư uy tín, sách luật, văn phòng luật sư tphcm, hà nội, đà nẵng, uy tín, tranh chấp, di chúc thừa kế, nhà đất, thành lập doanh nghiệp, bảo vệ tại tòa án, lý lịch tư pháp, sách luật hay, thư viện trường học, ly hôn, phần mềm quản lý công ty luật, bình luận án lệ, COVID-19, luận văn, luận án

VANTHONGLAW -  Ngành ngân hàng Việt Nam trong những năm gần đây phát triển mạnh, đặc biệt  là hoạt động phát hành và thanh toán thẻ không ngừng gia tăng về nhiều mặt như  số lượng chủ thẻ, doanh số thanh toán, số lượng máy ATM, số lượng ĐVCNT,  các tính năng tiện ích của thẻ,... Dịch vụ thẻ ngân hàng phát triển mang lại nhiều  tiện ích cho cả người sử dụng, ngân hàng và cho toàn xã hội.  

Bài liên quan
>>> 09 nhóm đối tượng được ưu tiên tiêm và miễn phí vắc xin phòng COVID-19
>>> Đoạn ghi âm vận chuyển bệnh - chia sẻ có vi phạm pháp luật?
>>> Thiết lập cách ly y tế vùng có dịch Covid-19 đối với phường Bình Chiểu, TP. Thủ Đức.
>>> Xử phạt người dùng smartphone không cài đặt Bluezone theo tình hình thực tế của địa phương.
>>> Hướng dẫn sử dụng các ứng dụng khai báo y tế phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Với những tiện ích mang lại từ thẻ thì thời gian gần đây bọn tội phạm về thẻ  cũng có chiều hướng gia tăng. Các rủi ro trong hoạt động thẻ ngày càng đa dạng  và phức tạp như lấy cắp thông tin làm thẻ giả, bẫy thẻ, bẫy tiền, đảo ngược giao  dịch,…. Khi rủi ro xảy ra sẽ làm suy giảm hiệu quả kinh doanh, ảnh hưởng đến  uy tín và thương hiệu của ngân hàng.   

Vì vậy an ninh thẻ hiện nay đang là thách thức với các NHTM và thu hút sự  quan tâm của đông đảo người sử dụng. Xây dựng một hệ thống cảnh báo rủi ro  để đảm bảo các giao dịch thẻ được thực hiện một cách an toàn nhất là điều mà  các ngân hàng đang quan tâm.   

Là một trong bốn NHTM lớn của Việt Nam, cũng như các NHTM khác, tốc độ  phát triển nhanh nhưng kinh nghiệm quản lý rủi ro chưa nhiều. Với dự đoán thị  trường thẻ tại Việt Nam sẽ ngày càng phát triển mạnh, khi đó các loại rủi ro xảy  ra là một điều tất yếu. Nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề đã nêu, tôi  mạnh dạn chọn đề tài “Giải pháp hạn chế rủi ro trong hoạt động kinh doanh  thẻ tại Ngân Hàng Công Thương Việt Nam.” để làm đề tài nghiên cứu cho luận  văn tốt nghiệp của mình.

Xem toàn văn tại đây hoặc liên hệ Facebook VanThongLaw

Luật Vạn Thông st

Giải pháp hạn chế rủi ro trong hoạt động kinh doanh thẻ tại Ngân Hàng Công Thương Việt Nam. Giải pháp hạn chế rủi ro trong hoạt động kinh doanh thẻ tại Ngân Hàng Công Thương Việt Nam.
910 1

Bài viết Giải pháp hạn chế rủi ro trong hoạt động kinh doanh thẻ tại Ngân Hàng Công Thương Việt Nam.

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »