Shipper được giao hàng liên quận, huyện TP. HCM

8:13 PM

 



VANTHONGLAW - Sau hơn 03 ngày thực hiện Công văn số 2491/UBND-ĐT với nội dung mỗi shipper chỉ được hoạt động trên địa bàn 01 (một) quận, huyện nhất định thì nhiều shipper đã đồng loạt tắt ứng dụng, nghỉ việc khiến các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, sàn thương mại điện tử và doanh nghiệp vận tải gặp nhiều khó khăn, người dân không đặt được hàng hóa thiết yếu.


Khắc phục vấn đề trên, tại Công văn số 2522/UBND-VX ngày 28/7/2021 của UBND TP.HCM về kiểm soát di chuyển trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị số 16, Ủy ban nhân dân TP. HCM đã ra ý kiến chỉ đạo cho phép các Shipper di chuyển liên quận.

Cụ thể:         
-  
Các shipper thực hiện dịch vụ vận chuyển hàng hóa thiết yếu cho người dân trong các khu phong tỏa, khu cách ly, cơ sở y tế, cơ sở thu dung, cơ sở điều trị bệnh nhân COVID-19 thì được phép di chuyển liên quận, huyện, thành phố Thủ Đức.           
-  
Thời gian hoạt động từ 06 giờ 00 đến 18 giờ 00 mỗi ngày.         
-  
Giải pháp nhận diện: ngoài các giải pháp nhận diện hiện nay (đồng phục, thùng hàng, logo doanh nghiệp, giấy thông hành của doanh nghiệp cấp cho shipper, ứng dụng quản lý đơn hàng...) còn có:  
+   Bảng tên thẻ cứng có hình, xác nhận của doanh nghiệp cho từng shipper           
+   Ứng dụng công nghệ nhận diện shipper thông qua mã QR code;              
+  Thực hiện băng đeo tay nền xanh đậm, kích thước ống đeo cao 20cm, in chữ “Shipper” màu trắng.

Với chỉ đạo mới của UBND Thành phố hy vọng phần nào giảm bớt khó khăn áp lực cho công tác vận tải hàng hóa thiết yếu, đảm bảo ổn định cuộc sống người dân trong quá trình thực hiện giãn cách xã hội toàn Thành phố.

Quỳnh Như



Shipper được giao hàng liên quận, huyện TP. HCM Shipper được giao hàng liên quận, huyện TP. HCM
910 1

Bài viết Shipper được giao hàng liên quận, huyện TP. HCM

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »