Sách luật "Pháp luật về hợp đồng - Các vấn đề pháp lý cơ bản" - Luật sư Trương Nhật Quang

10:48 AM
Công ty luật, luật sư uy tín, sách luật, văn phòng luật sư tphcm, hà nội, đà nẵng, uy tín, tranh chấp, di chúc thừa kế, nhà đất, thành lập doanh nghiệp, bảo vệ tại tòa án, lý lịch tư pháp, sách luật hay, thư viện trường học, ly hôn, phần mềm quản lý công ty luật, bình luận án lệ, COVID-19
Ảnh: https://www.phamhoaihuan.com/

VANTHONGLAW - Sách PHÁP LUẬT VỀ HỢP ĐỒNG – CÁC VẤN ĐỀ PHÁP LÝ CƠ BẢN là cuốn sách đầu tiên nghiên cứu một cách có hệ thống các vấn đề pháp luật về hợp đồng của Việt Nam từ góc độ lý thuyết và thực tiễn, tập trung vào các giao dịch tài chính và mua bán doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài.  

Khổ sách: 16*24 cm
Số trang: 880 trang
GIÁ BÌA: 800.000 đồng
GIÁ BÁN: 780.000 đồng (bao gồm cả phí vận chuyển trên toàn quốc)


Bài liên quan
>>> Giết con chim nhại - Harper Lee - Sách luật sư nên đọc.
>>> Sách luật - "Quản trị rủi ro pháp lý trong kinh doanh" - Luật sư Đỗ Đăng Khoa
>>> Sách luật - "Tư duy pháp lý của luật sư" - Nguyễn Ngọc Bích

SƠ LƯỢC VỀ NỘI DUNG SÁCH  

Đây là cuốn sách đầy đủ nhất liên quan đến pháp luật về hợp đồng. Trải dài trong gần 900 trang, cuốn sách phân tích các vấn đề liên quan đến 

(i) giao kết hợp đồng; 

(ii) hiệu lực hợp đồng; 

(iii) nội dung hợp đồng; 

(iv) vi phạm hợp đồng và biện pháp khắc phục; 

(v) miễn trừ trách nhiệm; 

(vi) chuyển giao quyền và nghĩa vụ; 

(vii) quyền của bên thứ ba trong hợp đồng vì lợi ích của bên thứ ba; và 

(viii) nguyên tắc chọn pháp luật áp dụng và cơ quan giải quyết tranh chấp hợp đồng.  

Đây là cuốn sách duy nhất trình bày các vấn đề liên quan đến pháp luật về hợp đồng cả từ góc độ lý thuyết và thực tế. Ngoài việc phân tích các quy định của các văn bản pháp luật, cuốn sách cũng phân tích các án lệ và bản án. Đây là cuốn sách giúp các luật sư hành nghề có thể tham khảo khi tư vấn trong các giao dịch thương mại có yếu tố nước ngoài. Cuốn sách tập trung phân tích phạm vi mà các bên có thể thỏa thuận trong hợp đồng để phân bố rủi ro. Đây là cuốn sách duy nhất có hệ thống tra cứu đầy đủ giúp người đọc tiện tra cứu. Cuốn sách có 

(i) bảng tra cứu từ khóa; 

(ii) bảng tra cứu án lệ, bản án và quyết định; và 

(iii) danh sách các tài liệu trích dẫn.

Ngoài việc phân tích các quy định của các văn bản pháp luật, cuốn sách cũng phân tích các án lệ và nhiều bản án, quyết định và phán quyết của tòa án và trọng tài mà Công ty luật YKVN đã sưu tầm trong thời gian qua. Cuốn sách được viết chủ yếu dành cho luật sư, người tham gia công tác giảng dạy và sinh viên luật mong muốn tìm hiểu các vấn đề pháp lý về hợp đồng. Đặc biệt, cuốn sách giúp các luật sư hành nghề có thể tham khảo khi tư vấn trong các giao dịch thương mại có yếu tố nước ngoài. Cuốn sách tập trung phân tích phạm vi mà các bên có thể thỏa thuận trong hợp đồng để phân bố rủi ro.

>>> Bộ luật dân sư Nhật Bản (PDF, DOC)
>>> Luận án về “Bồi thường thiệt hại do vi phạm hợp đồng” [PDF]
>>> Sách luật - "Tài ba của luật sư" - Sách gối đầu của những ai muốn trở thành luật sư - Nguyễn Ngọc Bích

Vài thông tin về Luật sư Trương Nhật Quang:

Luật sư Trương Nhật Quang, Luật Sư Điều Hành của YKVN, được công nhận là luật sư hàng đầu trong các giao dịch công ty, tập trung vào các giao dịch ngân hàng, thị trường vốn và mua bán sáp nhập.  

Luật sư Quang đã tư vấn thành công cho các giao dịch mang tính bước ngoặt tại Việt Nam, thường xuyên tư vấn các vấn đề phức tạp về vay và cho vay cũng như đại diện cho các cơ quan chính phủ và các tổ chức đa quốc gia trong các dự án công nghiệp mang tầm cỡ quốc gia.  

Khách hàng của luật sư Quang bao gồm các ngân hàng và doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam, các ngân hàng đầu tư toàn cầu, các ngân hàng hoạt động tại Việt Nam và các quỹ đầu tư cổ phần chưa niêm yết trên toàn cầu.  

Luật sư Quang là tác giả của nhiều ấn phẩm về môi trường pháp lý của Việt Nam, và là đồng tác giả nhiều bài báo đặc biệt về ngân hàng và tài trợ dự án tại Việt Nam, như chương về Việt Nam trong cuốn Niên Giám Ngân Hàng 2004 (Banking Yearbook 2004) (Tạp Chí Luật Tài Chính Quốc Tế, 2004), “Tài Trợ Dự Án BOT Ở Việt Nam” (Asia Law, 2003), và chương về Việt Nam của “Giao Dịch Bảo Đảm Ở Các Thị Trường Đang Nổi Ở Châu Á” (Asia Law, 1997).  Đặc biệt, luật sư Quang là tác giả của chuyên luận Pháp Luật Về Doanh Nghiệp – Các Vấn Đề Pháp Lý Cơ Bản và sách Kỹ Năng Hành Nghề Luật Sư Tư Vấn – Chia Sẻ Kinh Nghiệm Hành Nghề Thực Tế Tại Việt Nam.  

Luật sư Quang được vinh danh trong Hall of Fame, Legal500. (theo https://www.ykvn-law.com/vi/lawyers/truong-nhat-quang/)

Luật Vạn Thông 

Sách luật "Pháp luật về hợp đồng - Các vấn đề pháp lý cơ bản" - Luật sư Trương Nhật Quang Sách luật "Pháp luật về hợp đồng - Các vấn đề pháp lý cơ bản" - Luật sư Trương Nhật Quang
910 1

Bài viết Sách luật "Pháp luật về hợp đồng - Các vấn đề pháp lý cơ bản" - Luật sư Trương Nhật Quang

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »